Giỏ hàng nhỏ

CÁC CÂU HỎI VÀ GIẢI ĐÁP VỀ WEBSITE MEIJI

1. Việc khai báo tài khoản giúp khách hàng có lợi ích gì? 

Trả lời:

- Giúp khách hàng theo dõi được lịch sử mua hàng

- Giúp khách hàng rút ngắn thời gian đặt hàng và dịch vụ

2. Có mấy cách tạo tài khoản của khách hàng?

Trả lời:

Khách hàng có 3 cách để tạo tài khoản

Cách 1: Tạo tài khoản ngay khi truy cập vào website, trước khi mua hàng

Cách 2: Tạo tài khoản sau khi đã lựa chọn sản phẩm vào giỏ hàng, trước khi thực hiện thanh toán

Cách 3: Tạo tài khoản bằng cách kết nối tới tài khoản của khách hàng tại các trang mạng xã hội (giai đoạn sau)

3. Làm thế nào để khách hàng thay đổi thông tin tài khoản của mình

Trả lời:

Khách hàng muốn thay đổi thông tin trong tài khoản của mình, cần:

- Đăng nhập vào tài khoản đã tạo

- Thay đổi và cập nhật các thông tin mong muốn: SĐT, địa chỉ, email…

4. Khi thực hiện mua hàng, khách hàng có mấy cách để thêm sản phẩm vào giỏ hàng?

Trả lời:

Khi thực hiện mua hàng, khách hàng có 3 cách để thêm sản phẩm vào giỏ hàng:

Cách 1: Lựa chọn sản phẩm trực tiếp trên trang chủ của website

Cách 2: Thêm mới sản phẩm tại Minicard (góc trên bên phải) của khách hàng

Cách 3: Đi tới giỏ hàng và lựa chọn thêm sản phẩm

5. Một email tạo được bao nhiêu tài khoản?

Trả lời:

Một email tạo được 1 tài khoản

6. Khách hàng có thể huỷ đơn hàng sau khi đặt hàng không?

Trả lời:

Hiện tại Meiji không cho phép khách hàng huỷ đơn hàng sau khi đặt hàng thành công

7. Khách hàng có được trả hàng sau khi đã nhận hàng không?

Trả lời:

Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng khi nhân viên giao hàng giao không đúng sản phẩm trong đơn đặt hàng hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi như các lỗi được liệt kê trong điều kiện áp dụng đổi trả hàng (xem chi tiết tại đây)

Chúng tôi hiện chưa hỗ trợ việc hủy đơn hàng, đổi trả hàng sau khi đã giao hàng thành công nếu sản phẩm không nằm trong các lỗi được liệt kê trong điều kiện áp dụng đổi trả hàng. Vui lòng tham khảo (xem chi tiết tại đây) để biết thêm chi tiết.