Giỏ hàng nhỏ

CÁC QUY ĐỊNH CHUNG VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA VÀ HỦY ĐƠN HÀNG

1. Định nghĩa

Đổi hàng: Là hoạt động đổi hàng để nhận lại hàng thay thế nếu thỏa mãn các lí do được liệt kê dưới đây. 

Trả hàng: Là hoạt động Quý khách trả lại hàng hóa mà Quý khách không nhận do lỗi từ nhà cung cấp, lỗi dịch vụ vận chuyển.

Hủy đơn hàng: Hiện chúng tôi chưa hỗ trợ khách hàng giao dịch này ( Quý khách lưu ý kiểm tra kĩ, cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định thực hiện giao dịch).

2. Chính sách đổi- trả đơn hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Meijimilk sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

 

                                                                                                                                             ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

1. Trước khi nhận hàng:

- Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng khi nhân viên giao hàng giao không đúng sản phẩm trong đơn đặt hàng hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi như các lỗi được liệt kê phía dưới.

- Chúng tôi hiện chưa hỗ trợ việc hủy đơn hàng, đổi trả hàng sau khi đã giao hàng thành công nếu sản phẩm không nằm trong các lỗi được liệt kê ở mục 2 dưới đây. 

2. Trong quá trình nhận hàng:

2.1. Lỗi giao sai đơn hàng, sai số lượng: Quý khách có thể yêu cầu đổi trả hàng nếu thỏa mãn các điều kiện sau đây.

- Sản phẩm phải chưa bị bóc/ mở còn nguyên đai, nguyên hộp.

- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (gãy vụn, vỡ, móp méo …) trừ khi lỗi đó được xác định không phải do khách hàng gây ra. 

- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà tặng đính kèm (nếu có)…

- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, …)

- Khách hàng từ chối nhận hàng ngay với nhân viên vận chuyển tại thời điểm phát hiện lỗi giao sai đơn hàng, sai số lượng trong quá trình kiểm tra đơn hàng.

2.2. Lỗi về hình thức như móp méo, vỡ, sản phẩm không còn nguyên đai, nguyên hộp (được xác định không phải do khách hàng gây ra): Quý khách có thể yêu cầu đổi trả hàng nếu thỏa mãn các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm phải chưa bị bóc/ mở còn nguyên đai, nguyên hộp.

- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà tặng kèm theo (nếu có)…

- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, …)

- Khách hàng từ chối nhận hàng ngay với nhân viên vận chuyển tại thời điểm phát hiện lỗi về hình thức như móp méo, vỡ, sản phẩm không còn nguyên đai, nguyên hộp (được xác định không phải do khách hàng gây ra) trong quá trình kiểm tra đơn hàng.

 

3. Quy trình xử xý thủ tục đổi trả hàng

Chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi trả hàng trong các trường hợp như liệt kê ở mục 2.

Sau khi kiểm tra sản phẩm và xác nhận sản phẩm bị lỗi, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công ty.

Các trường hợp khác nằm ngoài các điều kiện trên, khi khách hàng từ chối nhận hàng với người giao hàng thì đồng nghĩa với việc khách hàng từ chối quyền lợi của mình với đơn hàng đã đặt. Và chúng tôi (Meijimilk và đơn vị giao hàng) sẽ không có trách nhiệm phải tiếp tục thực hiện đơn hàng sau khi khách hàng đã từ chối nhận hàng.

 

 4. Quy định về hoàn tiền

Chúng tôi không hỗ trợ hoàn tiền cho các đơn hàng đã giao dịch thành công. Các đơn hàng đổi trả sẽ được thực hiện hoàn trả lại bằng hàng hóa tương ứng với các đơn hàng quý khách hàng đã đặt.